3M Window Films – Night Vision Series

เป็นฟิล์มสีใสธรรมชาติ ที่สะท้อนแสงภายนอกได้สูง และ สะท้อนแสงภายในต่ำ ทำให้สามารถมองเห็นทิวทัศน์ภายนอกได้ชัดเจนแม้ในยามค่ำคืน
NV 15  |  NV 25  |  NV 35

คุณสมบัติของฟิล์ม เมื่อทดสอบบนกระจกใส หนา 6 มิลลิเมตร

** จากรูปตัวอย่าง ความเข้ม,ใส และโทนสี ของฟิล์มอาจมีการผิดเพี้ยนจากสีจริง เนื่องจากมุมกล้อง สภาพแสง และความสว่างของจอ**

 



ยินดีวัดพื้นที่ ประเมินราคาหน้างาน...ฟรี!! (ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง)

 

เพิ่มเพื่อน


ตัวอย่างงานติดตั้งฟิล์มอาคาร 3M

รุ่น NV15

 

รุ่น NV25

 

รุ่น NV35

ประโยชน์ของการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอาคาร 3เอ็ม


1. ลดความร้อน และ ลดแสงจ้า
ฟิล์มกรองแสงอาคาร 3เอ็ม สามารถลดความร้อนที่จะเข้ามาในอาคารและที่พักอาศัย อย่างมีประสิทธิภาพจากการเคลือบสารลดความร้อนบนเนื้อฟิล์ม อาทิ เช่นไอสารอลูมินั่ม นิกเกิ้ล ทองแดง หรือโลหะอัลลอยด์อื่น ๆ ซึ่งมีคุณสมบัติในการลดความร้อนสูง มีความสามารถในการลดความร้อนรวมได้สูงถึง 77% โดยวัดตามมาตรฐานของ ASTM E-903 และคำนวณตามมาตรฐาน ASHRAE นอกจากนี้ ยังสามารถลดแสงจ้าที่เข้ามาภายในอาคารและที่พักอาศัยได้ตั้งแต่ 49%-97% ซึ่งช่วยลดผลกระทบจากแสงสะท้อนทีเกิดขึ้นในอาคารที่รบกวนสายตาอีกด้วย ทำให้การทำงานหน้าคอมพิวเตอร์สะดวกมากยิ่งขึ้น


2. ปกป้องผู้ที่อยู่ในอาคารจากรังสียูวี (อัลตร้าไวโอเลต)
ฟิล์มกรองแสงอาคาร 3 เอ็ม สามารถป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลตได้มากกว่า 99% สามารถปกป้องผู้ที่อยู่อาศัยในอาคารให้ปลอดภัยจากมะเร็งผิวหนัง

3. รักษาวัสดุตกแต่งภายในอาคารและที่พักอาศัย
ด้วยความสามารถในการป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลตได้มากกว่า 99% จึงสามารถรักษาวัสดุตกแต่งภายในและเฟอร์นิเจอร์ไม่ให้ซีดจาง หรือแห้งกรอบจากการถูกแดดส่องเป็นเวลานาน

4. ยึดกระจกไว้ไม่ให้แตกกระจาย
ด้วยคุณสมบัติของกาวที่ความเหนียวให้แรงยึดสูงระหว่างฟิล์มกับกระจกได้เป็นอย่างดี จึงสามารถยึดเศษกระจกที่แตกกระจายไม่ให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย ทั้งนี้ หากเสริมด้วยฟิล์มนิรภัย 3เอ็ม จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้มากยิ่งขึ้น

5. ประหยัดพลังงาน
ช่วยประหยัดพลังงานและเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องปรับอากาศไม่ให้ทำงานหนักแม้ในขณะที่อุณหภูมิภายนอกสูง จึงช่วยทำให้ช่วยลดค่ากระแสไฟฟ้า และค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาระบบปรับอากาศในอาคารได้

6. ฟิล์ม 3เอ็ม ชื่อนี้รับประกันคุณภาพ
เป็นเรื่องง่ายที่ใครก็สามารถกล่าวอ้างถึงคุณภาพ แต่ใครจะยืนหยัดรับผิดชอบการรับประกันอย่างแท้จริง แต่หากเป็นชื่อ 3เอ็ม มั่นใจและเชื่อถือได้ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัย อาคารสำนักงาน หรือโรงงาน คุณสามารถมั่นใจในคุณภาพของฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม ไม่กร่อน ลอก พอง บวม ด้วยการรับประกันคุณภาพถึง 7 ปี 

 
บริษัท กู๊ดฟิล์ม จำกัด | ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด


۞ ทุกงานติดตั้งได้รับใบรับประกันคุณภาพฟิล์มจาก 3M Thailand  แท้ 100% ۞
 

|| ดูตัวอย่างใบรับประกันคุณภาพ 3M ||

 

  

*คลิกเพิ่มเพื่อน คุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย 


*Update ผลงานติดตั้งทุกวัน 

ยินดีวัดพื้นที่ ประเมินราคาหน้างาน...ฟรี!! (ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง)

ไม่มีความรู้เกี่ยวกับฟิล์ม เรายินดีให้คำปรึกษาแนะนำ ฟรี! 

 

รับประกันทุกงานติดตั้งโดยทีมช่างมาตรฐานฝีมือคุณภาพ ทีมงานคุณภาพ ยินดีให้บริการด้วยความจริงใจ "GOODFILM : WE ARE THE BEST"

Visitors: 590,691