ฟิล์มกรองแสงอาคาร 3M

3เอ็ม ผู้นำนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลก
กว่า 5 ทศวรรษที่เราได้คิดค้นพัฒนา ฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม มาอย่างต่อเนื่อง ฟิล์มกรองแสงหลากหลายรุ่น ถูกติดตั้งออกไปทั่วโลกกว่าหลายล้านตารางฟุต ด้วยความไว้วางใจในแบรนด์ 3เอ็ม และความเชื่อถือในคุณภาพผลิตภัณฑ์

ฟิล์มกรองแสงอาคาร 3เอ็ม
ฟิล์มกรองแสงอาคาร 3เอ็ม เป็นวัสดุที่ทำจากโพลีเอสเตอร์ที่มีลักษณะใส สามารถมองผ่านได้โดยภาพที่เห็นไม่บิดเบือนจากความจริง และไม่ทำลายทัศนวิสัยของผู้ที่อยู่ภายในอาคาร เนื้อฟิล์มมีสารเคลือบป้องกันความร้อนและรังสีอัลตราไวโอเลต จึงช่วยปกป้องผู้ที่อยู่ในอาคารจากรังสีความร้อน อีกทั้งยังช่วยป้องกันเฟอร์นิเจอร์ภายในอาคารไม่ให้ซีดจางก่อนเวลาอันควร อีกทั้งยังมั่นใจได้กับคุณภาพกาวอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ 3เอ็ม มีลักษณะใส เหนียว และบาง ช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้งและมีความทนทานสูง

การให้แสงสว่างจากธรรมชาติเข้ามาในอาคารของคุณปริมาณมากอาจช่วยให้คุณประหยัดไฟฟ้าได้หลายดวง แต่ในขณะเดียวกันแสงสว่างที่เข้ามานั้น ได้นำพาความร้อนเข้ามาด้วย ซึ่งส่งผลต่ออุณหภูมิที่สูงขึ้นในตัวอาคาร ส่งผลให้เฟอร์นิเจอร์ซีดจาง บางครั้งอาจมีแสงสะท้อนและแสงจ้ารบกวนสายตาของผู้คนในอาคาร นอกจากนี้ยังได้รับผลกระทบจากรังสียูวี (อัลตร้าไวโอเลต) ไม่ว่าจะเป็นอาคารสูงหรือต่ำ การติดตั้งฟิล์มกรองแสงให้กับอาคาร นอกจากจะช่วยลดความร้อนและช่วยประหยัดพลังงานแล้ว ยังช่วยสร้างบรรยากาศและความเย็นสบายให้กับผู้คนที่อาศัยอยู่ในอาคารด้วย

ฟิล์มกรองแสงอาคาร 3M ได้ผ่านเกณฑ์การทดสอบ และการรับรองมาตรฐานฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ปี พ.ศ. 2561*


 
บริษัท กู๊ดฟิล์ม จำกัด | ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด


۞ ทุกงานติดตั้งได้รับใบรับประกันคุณภาพฟิล์มจาก 3M Thailand  แท้ 100% ۞
 

|| ดูตัวอย่างใบรับประกันคุณภาพ 3M ||

 

  

*คลิกเพิ่มเพื่อน คุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย 


*Update ผลงานติดตั้งทุกวัน 

ยินดีวัดพื้นที่ ประเมินราคาหน้างาน...ฟรี!! (ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง)

ไม่มีความรู้เกี่ยวกับฟิล์ม เรายินดีให้คำปรึกษาแนะนำ ฟรี! 

 

รับประกันทุกงานติดตั้งโดยทีมช่างมาตรฐานฝีมือคุณภาพ ทีมงานคุณภาพ ยินดีให้บริการด้วยความจริงใจ "GOODFILM : WE ARE THE BEST"

Visitors: 590,557