ฟิล์มไวนิลฝ้าเพื่อตกแต่งกระจก 3M Scotchcal

Glass Decoration Solution | Decorative Glass Film


ฟิล์มไวนิลฝ้าเพื่อตกแต่งกระจก 3M Scotchcal ใช้แทนการพ่นฝ้าและกัดทรายบนกระจกรูปแบบเดิมๆ เหมาะสำหรับทุกสถานที่ เช่น อาคารสำนักงาน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ห้องประชุม ตลอดจนบ้านพักอาศัย คอนโด เพื่อเพิ่มความสวยงามและสามารถตัดเส้นลวดลายได้ ออกแบบให้สัมพันธ์กับพื้นที่ได้อย่างอิสระ ใช้แบ่งโซนเพิ่มความเป็นส่วนตัว และสร้างขอบเขตเพื่อป้องกันอันตรายจากการเดินชนได้อีกด้วย

สติ๊กเกอร์ฝ้าสีขาวขุ่น สำหรับกั้นห้องเพื่อความเป็นส่วนตัว และความสวยงาม สำหรับสำนักงาน ออฟฟิศ ร้านค้า โชว์รูม หรือห้องน้ำ โดยสติ๊กเกอร์ฝ้าจะเน้นการใช้งานภายในอาคาร (ไม่โดนแสงแดด)  เนื่องจากสติ๊กเกอร์เป็นวัสดุที่ไม่ทันความร้อน จึงเหมาะสำหรับติดตั้งภายในตัวอาคารเท่านั้น โดยอายุการใช้งานโดยประมาณ 5 ปี (รับประกันคุณภาพ 5 ปี) 

❖ สวยทุกการสร้างสรรค์

คุณสามารถสร้างสรรค์ทุกดีไซน์ของคุณได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นลวดลายกราฟฟิคที่สวยงาม มีความหรูหราเฉพาะตัว หรือโลโก้ที่เรียบง่าย ตลอดจนเส้นสายที่สลับซับซ้อน ให้สัมพันธ์กับพื้นที่และบรรยากาศที่คุณออกแบบได้อย่างอิสรุ ด้วยฟิล์มคุณภาพแลสวยงามของฟิล์มตกแต่งกระจก Scotchcal Film ที่สามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

❖ ความคุ้มค่า

ฟิล์มฝ้า 3M ถูกออกแบบมาให้มีความทนทาน คงทน ไม่หลุดหลอกง่าย และไม่ทำลายพื้นผิวกระจกเมือลอกออก สามารถเลือกรุ่นตามอายุการใช้งาน

ฟิล์มไวนิลฝ้า เพื่อตกแต่งวัสดุโปร่งใส   

3M™ Scotchcal™ ElectroCut™ 
Series 5525SE  |  Series 7725SE

ยินดีวัดพื้นที่ประเมินราคาหน้างาน ฟรี!

เพิ่มเพื่อน

ตัวอย่างผลงานติดตั้งฟิล์มฝ้าตกแต่งภายใน 3M

 

 

 
บริษัท กู๊ดฟิล์ม จำกัด | ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด


۞ ทุกงานติดตั้งได้รับใบรับประกันคุณภาพฟิล์มจาก 3M Thailand  แท้ 100% ۞
 

|| ดูตัวอย่างใบรับประกันคุณภาพ 3M ||

 

  

*คลิกเพิ่มเพื่อน คุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย 


*Update ผลงานติดตั้งทุกวัน 

ยินดีวัดพื้นที่ ประเมินราคาหน้างาน...ฟรี!! (ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง)

ไม่มีความรู้เกี่ยวกับฟิล์ม เรายินดีให้คำปรึกษาแนะนำ ฟรี! 

 

รับประกันทุกงานติดตั้งโดยทีมช่างมาตรฐานฝีมือคุณภาพ ทีมงานคุณภาพ ยินดีให้บริการด้วยความจริงใจ "GOODFILM : WE ARE THE BEST"

Visitors: 590,607